Tin tức

Tin tức

Wellspring Industrial Co.,Ltd

TÚI GIẤY BẾN CÁT

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất! Công ty túi giấy Thanh Lưu là nhà sản xuất trực tiếp chuyên các loại túi giấy trên mọi chất liệu. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Các sản phẩm túi giấy ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu Thiết kế, Chế bản, In ấn & Gia công thành phẩm. Qua đó chúng tôi ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khoá của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.
Xem chi tiết

Một Số Lưu Ý Khi Dùng Dịch Vụ Túi Giấy

Trên đây là những thông tin cần thiết về in túi hộp giấy số lượng ít mà bạn nên tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần được tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với Thanh Lưu
Xem chi tiết

Vì sao túi giấy lại được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng?

Việc sử dụng túi nilon quá nhiều lại thêm nạn xả rác bừa bãi khiến môi trường trở nên ô nhiễm một cách nặng nề và đang trở thành một vấn đề nóng bị lên án không ngừng. Do đó, việc sử dụng túi giấy trong mua bán đang được khuyến khích. Nếu các bạn không biết tại sao thì đừng bỏ qua bài viết này.
Xem chi tiết

Giấy gói hàng, Giấy Kraft gói hàng.

Giấy gói hàng / giấy bọc hàng bao gồm nhiều loại giấy khác nhau, trong đó được sử dụng phổ biến nhất là: giấy tái sinh, giấy kraft gói hàng /giấy xi măng gói hàng,…..
Xem chi tiết

Tại sao nên sử dụng giấy lót giày?

Theo giá trị của từng loại giấy khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp. Ngoài ra những sản phẩm giày dép có giá trị cao cũng được chú trọng để lựa chọn loại giấy ít kim loại và thuần túy hơn như giấy không kim.
Xem chi tiết

Điều gì đang xảy ra với nghành giấy?

Trong thị trường vật liệu túi giấy là ngành có quy mô lớn nhất, chiếm khoảng 65% tổng lượng túi giấy. Giấy và carton cũng có tỷ lệ tái chế cao nhất trên toàn thế giới (ngoại trừ thủy tinh ở một số nước).
Xem chi tiết

Túi giấy - giải pháp thiết thực vì môi trường

Túi giấy dần được nhiều công ty, cửa hàng, cá nhân sử dụng. Với đặc tính dẻo dai, chịu lực, giá thành tốt và đặc biệt có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường. Trong xu thế chất lượng xanh và giá trị bền vững ngày càng được các doanh nghiệp theo đuổi, túi giấy chính là một sự lựa chọn tối ưu.
Xem chi tiết

Túi giấy kraft- túi giấy an toàn và thân thiện với môi trường

Túi giấy là dạng túi đựng sản phẩm được sản xuất trên chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,…
Xem chi tiết